Tìm kiếm tin tức
Cổng Dịch vụ công quốc gia
Liên kết website
Chính phủ
Các bộ, ngành ở TW
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
UBND huyện, thị xã
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Lễ Kết nạp Đảng viên
Ngày cập nhật 04/04/2022
Đồng chí Trần Công Phú tặng hoa, chúc mừng đồng chí Phạm Bá Hưng

Chiều ngày 31/03/2022, Chi bộ Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Bá Hưng, chuyên viên tiếng Anh, thuộc Phòng Hợp tác quốc tế.

        Tham dự buổi lễ có Đồng chí Trần Công Phú - Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế.
       Tại buổi lễ, sau khi Đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Trang, Phó Bí thư Chi bộ, đại diện Chi uỷ đọc Quyết định kết nạp Đảng, Đồng chí Trần Công Phú đã thay mặt Chi uỷ trao Quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa cho Đồng chí Phạm Bá Hưng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đồng chí Phạm Bá Hưng đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
        Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bí thư Chi bộ Sở Ngoại vụ đã chúc mừng Đồng chí Phạm Bá Hưng được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng rèn luyện và phấn đấu, đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ Đồng chí Phạm Bá Hưng trong thời gian đảng viên dự bị. Đồng chí cũng đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng  viên mới và bày tỏ mong muốn đảng viên mới được kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, tiền phong, gương mẫu, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Sở Ngoại vụ ngày càng phát triển.
        Trong niềm xúc động Đồng chí Phạm Bá Hưng đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.
         Sau thời gian làm việc nghiêm túc bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp đảm bảo công tác phòng, chống dịch, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp./.
Nguyễn Thị Ly
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 21.340.304
Truy cập hiện tại 14.747