Liên kết website
Chính phủ
Các bộ, ngành ở TW
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
UBND huyện, thị xã
Thừa Thiên Huế triển khai hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
Ngày cập nhật 10/08/2018

Chỉ cần tải ứng dụng với tên gọi "dothithongminh Huế" hoặc vào Facebook "Đô thị thông minh Huế" sẽ được hướng dẫn cụ thể cách thức phản ánh kiến nghị.

Thừa Thiên Huế đã tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cải cách hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin trong đó có hệ thống thông tin hỏi đáp và xử lý phản ánh kiến nghị của người dân thông qua smartphone hoạc facebook. 

Người dân khi thấy hiện tượng cần phản ánh, chỉ cần chụp ảnh hoặc quay camera bằng điện thoại di động ngay tại hiện trường, gởi đến địa chỉ "dothithongminh Huế" ngay lập tức toàn bộ thông tin về hình ảnh phản ánh, nội dung phản ánh, địa điểm ghi hình cùng số điện thoại người phản ánh sẽ được Trung tâm Giám sát đô thị thông minh Thừa Thiên Huế tiếp nhận và chuyển đến đơn vị có thẩm quyền xử lý ngay lập tức   

Với hệ thống này, người dân dễ dàng truy cập từ thiết bị di động được kết nối internet để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình về trật tự đô thị, vệ sinh thực phẩm, y tế, du lịch. Các hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính cũng sẽ được nắm bắt nhanh chóng. 

Những giải pháp như "Hệ thống thông tin hỏi đáp và xử lý phản ánh kiến nghị của người dân thông qua smartphone hoặc facebook" là một trong những yếu tố để Thừa Thiên Huế tiếp tục giữ vững danh hiệu địa phương dẫn đầu cả nước về phát triển chính phủ điện tử. 

Theo vtv.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày